Sale!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách  Bảo Hành

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành hoặc thẻ bảo hành chính hãng của Tuấn Linh. Trên tem hoặc thẻ có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem hoặc thẻ bảo hành của Tuấn Linh và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, Thẻ bảo hành,  mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

Điều kiện không bảo hành:

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

Tại Tuấn Linh sẽ có 2 kiểu bảo hành sau:

               - Bảo hành tại trung tâm bảo hành của Tuấn Linh
               - Bảo hành tại Hãng bảo hành.

Tất cả các sản phẩm và thiết bị của khách hàng mua tại Tuấn Linh sẽ được bảo hành tại trung tâm 57 Hàm Nghi - TP.Đà Nẵng
Trung tâm bảo hành Tuấn Linh cam kết đón tiếp quý khách hàng và tiếp nhận sản phẩm bảo hành của quý khách hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và chất lượng dịch vụ tốt nhất .

I. Bảo hành tại trung tâm bảo hành Tuấn Linh

1. Kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí: Tất cả các sản phẩm, khi được quý khách mang đến Trung tâm bảo hành Tuấn Linh hay đều được kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí.
             - Lỗi phần mềm: Chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí cho khách hàng.
             - Lỗi phần cứng: Chúng tôi sẽ nhập bảo hành sản phẩm lỗi, nếu sản phẩm đó được mua của công ty và không vi phạm điều kiện bảo hành.
             - Đối với những trường hợp sản phẩm không được mua của công ty hoặc vi phạm điều kiện bảo hành, nếu quý khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ nhận sửa chữa hỗ trợ quý khách với mức giá ưu đãi.
2. Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát,…) bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo qui định.
3. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 không áp dụng cho các sản phẩm như sau: printer, Scan, photocopy…và các sản phẩm mà quý khách hàng đã lựa chon mua theo phương thức bảo hành của hãng.
4. Đối với những sản phẩm đã hết thời gian bảo hành: Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa dịch vụ, chúng tôi vui lòng nhận và tính phí ưu đãi.

II. Bảo hành tại Hãng sản xuất

Những sản phẩm được bảo hành tại hãng, quý khách hàng vui lòng liên trực tiếp với trung tâm bảo hành của các hãng để được bảo hành theo đúng quy định.

Lưu ý:

  • Quý khách hàng phải xuất trình Phiếu Bảo Hành khi có nhu cầu bảo hành/sửa chữa.
  • Trong vòng 01 tháng kể từ ngày Quý khách hàng mang máy in đến sửa chữa mà không nhận lại Trung Tâm Bảo Hành hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ hỏng hóc/mất mát

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ Quy Định Bảo Hành của Tuấn Linh
Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.